Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

4 CÔNG DỤNG QUAN TRỌNG NHẤT CỦA QUẾ ĐỐI VỚI SƯC KHỎE




Quế từ lâu đã là một trong những vị thuốc quý giá trong 4 loại thuốc được đánh giá cao nhất là “nhung, sâm, quế, phụ”. Mặc dù có quế  có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng sau đây sẽ là 4 công dụng của quế quan trọng nhất mà Tinh dầu quế nguyên chất cảm thấy có ích nhất.

Công dụng của quế


Công dụng của quế phát huy sức mạnh tuyệt vời để chữa bệnh

Công dụng của quế phát huy sức mạnh tuyệt vời để chữa bệnh
Phòng trừ ung thư
Mặc dù có rất nhiều điểm mạnh nhưng không một công dụng của quế nào quan trọng và hữu ích hơn việc này. Lợi ích sức khỏe nổi tiếng của dầu thảo mộc này là ngăn ngừa và giảm tác dụng của căn bệnh ung thư quái ác. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh thành công tinh dầu quế chứa đặc tính chống khối u mạnh mẽ trong hầu hết tất cả các loại bệnh ung thư. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa tuyệt vời của tinh dầu quế góp phần để chứng minh cho công dụng tuyệt vời này. Tuy nhiên, vẫn nhiều nghiên cứu đang cố tìm ra cách sử dụng của tinh dầu quế để chiến đấu với ung thư.
Giảm nhiễm trùng đường tiết niệu
Một trong những công dụng của vỏ quế quan trọng là giảm nhiễm trùng đường tiết niệu. Ngày nay, nhiễm trùng đường tiết niệu và các bệnh liên quan đến tiết niệu đã trở thành một trong những bệnh phổ biến đối với phụ nữ. Tinh dầu quế sẽ phát huy hiệu quả khi được sử dụng để kiểm soát vấn đề này. Là một chất chống vi khuẩn mạnh đến từ thiên nhiên, tinh dầu quế có khả năng làm giảm nhiễm trùng đường tiết niệu hiệu quả.
Công dụng của quế phát huy sức mạnh tuyệt vời để chữa bệnh
Nhiều bài thuốc sử dụng công dụng của vỏ quế để chữa bệnh tiết niệu
Giảm đau
Công dụng của tinh dầu quế được nhiều người biết đến với tác dụng giảm đau do chấn thương hoặc viêm khớp. Nhờ tính kháng viêm mạnh, cùng với sự tỏa nhiệt hợp lý khi tiếp xúc với cơ nên nó có tác dụng với hầu hết các kiểu đau nhức. Xoa bóp vùng bị đau với tinh dầu quế và một chút dầu nền sẽ giúp bạn giảm bớt cơn đau nhanh nhất. Trong trường hợp quá đau, bạn có thể để dầu quế tiếp xúc trực tiếp với da. Với trường hợp đau bụng do kinh nguyệt, tinh dầu thảo mộc này là liều thuốc tuyệt vời để giúp bạn thoát khỏi nó.
Giảm stress
Cách sống thời hiện đại không thể tránh khỏi stress. Những triệu chứng này đôi khi sẽ kết thúc với mức độ trầm cảm. Mùi thơm của tinh dầu quế sẽ giúp bạn kết thúc những triệu chứng như buồn nôn hay lo lắng khi stress, giúp trí não trấn tĩnh và giảm căng thẳng quá mức. Chỉ cần nhỏ 1 – 2  giọt dầu quế vào nước tắm của bạn, công dụng của quế cùng mùi thơm của nó sẽ xoa dịu tinh thần nhanh chóng.
Một trong những công dụng của tinh dầu quế là giảm stress

Một trong những công dụng của tinh dầu quế là giảm stress
Ngoài những tác dụng trên, công dụng của quế cũng phát huy rất nhiều đối với những bệnh lý thông thường. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công dụng của tinh dầu quế tại ĐÂY nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 2 Ngách 55/44, Phố Chính Kinh-Nhân Chính-Thanh Xuân-Hà Nội

Điện thoại: 01986.800.631

Hotline: 01683.999.491

Cơ sở xản xuất

Địa chỉ: Xã Y Can - Trấn Yên - Yên Bái