Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

SỬ DỤNG TINH DẦU ĐỂ DƯỠNG MÔI




Bờ môi căng mọng luôn là mơ ước của các cô gái. Hôm nay Tinh Dầu Quế Nguyên Chất sẽ hướng dẫn các bạn cách dưỡng môi bằng cách sử dụng tinh dầu nhé!

Sử dụng tinh dầu

sử dụng tinh dầu để dưỡng môi sẽ giúp bạn có đôi môi căng mọng đầy sức sống

Sử dụng tinh dầu để dưỡng môi sẽ giúp bạn có đôi môi căng mọng đầy sức sống

Tác dụng của tinh dầu quế để dưỡng môi
Tinh dầu quế là một trong những loại tinh dầu cần có trong tủ thuốc. Đối với chị em phụ nữ, tinh dầu quế có thể mang lại cho chị em nhiều công dụng làm đẹp đáng kể. Một trong số đó là dưỡng môi.
Tinh dầu quế có chứa các loại axit béo, vitamin E với hàm lượng cao nên có khả năng kháng nấm và chống virut, làm trẻ hoá da môi, trị thâm đồng thời giữ ẩm giúp  môi luôn mềm cực kỳ hiệu quả. Dầu quế thể hiện tác dụng tốt nhất với môi là vào mùa đông khi môi bị khô và nứt nẻ, dầu dừa sẽ giúp bảo vệ và giữ gìn đôi môi luôn đẹp nhất, trị thâm và làm hồng hào đôi môi của bạn lên trông thấy từng ngày.

Sử dụng son dưỡng môi
Son dưỡng môi là mỹ phẩm  không thể thiếu với mỗi cô gái, đặc biệt là vào mùa đông. Son dưỡng giúp môi tránh khỏi tình trạng khô  ráp, nứt nẻ và tránh ảnh hưởng của mỹ phẩm đổi với môi, giúp môi luôn đẹp tự nhiên nhất. Nếu bạn có thể tự làm cho mình một thỏi son dưỡng môi bằng cách sử dụng tinh dầu, bạn sẽ luôn được đảm bảo mình có được làn môi mọng tự nhiên nhất.
Nguyên liệu:
½ miếng sáp ong
1 thìa mật ong
1 thìa tinh dầu
1 thìa bơ hạt mỡ
Cách làm: trộn một thìa bơ hạt mỡ, ½ thìa mật ong, 1 -2  giọt tinh dầu (dừa, oliu…). Nếu bạn làm son dưỡng môi vào mùa đông, bạn có thể sử dụng tinh dầu quế - tinh dầu được nhiều sao Hollywood lựa chọn để có làn môi căng mọng. Hòa nhuyễn các nguyên liệu
tinh dầu cây quế là nguyên liệu quen thuộc cho son môi

Tinh dầu cây quế là nguyên liệu quen thuộc cho son môi
Bẻ ½ miếng sáp ong vào nồi hơi khuấy đến khi tan chảy, hoặc đặt vào lò vi sóng khoảng 20s sáp ong sẽ tan. Tiếp tục đổ hỗn hợp trên vào cùng sáp ong, hòa quyện rồi cho tiếp hỗn hợp vào lò vi sóng 30 giây. Sau đó bạn đổ vào khuôn và đợi hỗn hợp nguội. Khoảng 30 phút sau, bạn sẽ có những thỏi son dưỡng có sử dụng tinh dầu và không còn phải lo lắng về khô môi và nẻ môi vào mùa đông. Bạn cũng có thể thoa son dưỡng handmade này trước khi thoa son.

Thoa tinh dầu trực tiếp
Việc thoa tinh dầu trực tiếp để giữ ẩm cho môi và bổ sung dưỡng chất cho môi là cách tuyệt vời để dưỡng môi bằng tinh dầu. Bạn có thể thoa tinh dầu dừa, dầu oliu trực tiếp vào môi. Với những tinh dầu đậm đặc và có tính nóng như tinh dầu cây quế, bạn cần pha với dầu dẫn như dầu dừa để dưỡng môi. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể thoa một lớp tinh dầu lên môi để môi bạn có sức sống vào mỗi ngày mới nhé.
Lưu ý: Việc sử dụng tinh dầu quế để dưỡng môi cần được test và pha một tỉ lệ cẩn thận để tránh gây ra dị ứng không đáng có. Tốt nhất, chỉ nên dùng 1 giọt và chỉ 1 giọt cho thỏi son dưỡng của bạn vì quế rất nóng, dễ gây bỏng cho môi bạn.
cần lưu ý khi sử dụng tinh dầu quế để dưỡng môi

Cần lưu ý khi sử dụng tinh dầu quế để dưỡng môi

CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ:






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 2 Ngách 55/44, Phố Chính Kinh-Nhân Chính-Thanh Xuân-Hà Nội

Điện thoại: 01986.800.631

Hotline: 01683.999.491

Cơ sở xản xuất

Địa chỉ: Xã Y Can - Trấn Yên - Yên Bái