Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

TINH DẦU QUẾ VỚI SỨC MẠNH TINH THẦN



Dầu quế
Dầu quế là một trong những phương pháp giúp tinh thần thư giãn hiệu quả

Dầu quế là một trong những phương pháp giúp tinh thần thư giãn hiệu quả


Sử dụng dầu quế có thể giúp bạn giảm stress và khiến tinh thần trở nên vui vẻ hơn. Tinh Dầu Quế Nguyên Chất sẽ giúp bạn khám phá đặc trưng thú vị này nhé.

Với mùi hương ngọt đậm, có thể khử mùi ở tủ quần áo, tủ giày, ô tô, nhà bếp, tinh dầu quế mang lai mùi hương dễ chịu. Không giống như những chất tạo mùi hóa học, tinh dầu quế không gây cảm giác đau đầu nên bạn có thể ngửi mùi quế bất cứ lúc nào cảm thấy mệt mỏi.

Có nhiều cách giảm stress bằng tinh dầu quế. Bạn có thể sử dụng quế để lau nhà, ô tô hoặc để trong tủ quần áo. Những hạt tinh dầu sẽ bám vào quần áo, giúp chống ẩm mốc và tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn khi ngửi mùi quế. Ngoài ra, massage cũng là phương pháp giúp giảm stress rất nhanh. Bạn có thể nhỏ 1 – 2 giọt tinh dầu vào bồn tắm, những hạt tinh dầu sẽ thấm nhanh vào da và giúp bạn giảm bớt đau nhức xương khớp sau một ngày làm việc vất vả.

Một nghiên cứu của một học giả người Mỹ cho biết ngửi mùi quế có khả năng tăng cường nhận thức, giúp nhớ âu và tăng tốc độ kiểm soát của dây thần kinh thị giác. Những người tham gia đã chứng minh tác dụng của mùi quế đến trí não. Vì vậy, có thể bạn sẽ cần mua tinh dầu quế để tập chung tinh thần cao độ trong công việc và học tập.

Với cách sử dụng tinh dầu quế để tăng cường trí nhớ, các sử dụng bằng đèn đốt tinh dầu được Tinh Dầu Quế Nguyên Chất khuyến khích hơn cả vì khi tập chung, bạn chỉ cần ngửi mùi thoang thoảng được tỏa ra từ đèn đốt tinh dầu. Nếu mùi quế quá đậm, nhu cầu thư giãn và nghỉ ngơi có thể sẽ ảnh hưởng đến bạn.

Để tìm hiểu xem ở đâu bán tinh dầu quế, bạn cần phải biết cách lựa chọn tinh dầu quế vì hiện nay trên thị trường, có rất nhiều nơi bán tinh dầu quế với giá cả và mẫu mã đa dạng. Bạn có thể inbox cho chúng tôi tại ĐÂY để được tư vấn miễn phí về cách sử dụng tinh dầu quế nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 2 Ngách 55/44, Phố Chính Kinh-Nhân Chính-Thanh Xuân-Hà Nội

Điện thoại: 01986.800.631

Hotline: 01683.999.491

Cơ sở xản xuất

Địa chỉ: Xã Y Can - Trấn Yên - Yên Bái