Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

NHỮNG LOẠI TINH DẦU XÔNG PHÒNG MÙA ĐÔNG THÍCH HỢP



Tác dụng của tinh dầu

Chỉ cần một lọ tinh dầu nguyên chất, 1 đèn xông tinh dầu và một chút nước nóng, mùa đông của bạn sẽ trở nên ấm áp hơn, mang lại cho bạn cảm giác khoan khoái, dễ chịu và tinh thần thoải mái. Đặc biệt có nhiều loại tinh dầu nguyên chất còn giúp bạn phòng chống được những bệnh thường gặp vào mùa đông. Nếu bạn còn chưa biết mua loại tinh dầu nào, bạn có thể lựa chọn những loại tinh dầu dưới đây:
1.     Tinh dầu quế
Tinh dầu vỏ quế luôn mang lại hơi ấm cho căn phòng, có tác dụng diệt khuẩn, làm nóng không khí. Tinh dầu quế cũng nổi tiếng trong việc giảm các triệu chứng mùa đông như ho, cảm lạnh, ngạt mũi…Bạn có thể tìm hiểu thêm về tác dụng của tinh dầu quế vào mùa đông tại những bài viết khác của chúng tôi nhé.
tác dụng của tinh dầu quế

2.     Tinh dầu gừng
Đốt tinh dầu gừng vào mùa đông sẽ giúp không gian phòng ngập tràn vị cay nồng của gừng. Tinh dầu gừng sẽ lọc không khí, diệt khuẩn và làm sạch không khí. Không những thế, tinh dầu gừng cũng có nhiều tác dụng trong việc hạ sốt, chống lạnh buốt và giữ ấm cơ thể vào mùa đông.
3.     Tinh dầu đinh hương
Mùi hương cay ấm của tinh dầu đinh hương sẽ xua tan lạnh giá nhanh chóng cho không gian. Tinh dầu đinh hương sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn, tang cường sinh lực cho mùa đông không mệt mỏi và làm giảm các bệnh cảm lạnh, đau nhức chân tay do lạnh hoặc viêm khớp.

4.     Tinh dầu khuynh diệp
Mùi thơm mát của tinh dầu khuynh diệp được biết đến như cây bạch đàn bởi vì loại cây này rỉ ra một chất nhựa được gọi là chất kino. Nhờ vào đặc tính làm se, kino có thể dùng để chữa những bệnh về viêm mũi dị ững, chứng ho và cảm cúm. Mùi thơm của tinh dầu cũng giúp bạn thanh thản đầu óc.
5.     Tinh dầu nhục đậu khấu
Loại thảo dược quý hiếm này có mùi ngọt ấm gần giống hương cà phê và gỗ cây. Loại tinh dầu này hợp với mùa đông không chỉ nhờ mùi thơm đặc trưng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn mà còn có khả năng phòng chống cảm lạnh, phong hàn và tăng cường sinh lực cho cơ thể.


Các bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 2 Ngách 55/44, Phố Chính Kinh-Nhân Chính-Thanh Xuân-Hà Nội

Điện thoại: 01986.800.631

Hotline: 01683.999.491

Cơ sở xản xuất

Địa chỉ: Xã Y Can - Trấn Yên - Yên Bái