Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

LÀM ĐẸP VỚI TINH DẦU QUẾ




Ngoài những tác dụng với sức khỏe, làm đẹp với tinh dầu quế cũng đem lại cho người dùng nhiều hiệu quả bất ngờ. Tinh Dầu Quế Nguyên Chất sẽ hướng dẫn các bạn một số cách làm đẹp với tinh dầu quế nhé.

Làm đẹp với tinh dầu


Có nhiều cách làm đẹp với tinh dầu quế
Chữa lành mụn trứng cá
Quế luôn được ca ngợi như một thành phần chữa lành mun trứng cá.  Nguyên nhân gây ra mụn là do da tích tụ bụi bẩn và tế bào chết trên da quá nhiều. Tinh dầu quế có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, khử trùng và chống oxi hóa hiệu quả, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cách làm đẹp với tinh dầu này.
Để chữa lành mụn trứng cá, bạn có thể pha 1 – 2 giọt tinh dầu quế vào nước rửa mặt hàng ngày. Cách làm đẹp với tinh dầu quế này không những giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, không có mụn trứng cá mà còn giúp tinh thần ban trở nên vui vẻ, phấn trấn hơn.
Trị khô môi
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu tinh dầu quế có tác dụng gì đối với làm đẹp thì trị khô môi là môt trong những câu trả lời phù hợp. Vào mùa đông, môi thường rất dễ bị tồn thương, nứt nẻ hoặc khi sử dụng son môi nhiều khiến môi mất đi sự căng mọng và trở nên thiếu sức sống. Khi đó, tinh dầu quế đóng vai trò quan trọng để lấy lại vẻ đẹp cho môi. Bằng cách nhỏ 1 giọt tinh dầu quế vào son dưỡng và sử dụng hàng ngày, bạn sẽ luôn có được làn môi khỏe mạnh, đẹp tự nhiên.

Trị khô môi là cách làm đẹp với tinh dầu quế hữu hiệu vào mùa đông
Giảm béo
Giảm béo là một trong những phương pháp làm đẹp với tinh dầu quế được nhiều người sử dụng. Với phương pháp này, tinh dầu quế cần kết hợp với nịt bụng và dầu nền. Nhờ đặc tính nóng của quế, khi pha lẫn với dầu nền và nịt bụng, tinh dầu quế dễ dàng thấm qua da và đốt cháy mỡ bụng. Phương pháo này không những giúp bạn giảm béo thành công mà còn giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn.

Những phương pháp làm đẹp với tinh dầu quế này có thể sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý sử dụng với số lượng vừa phải vì đặc trưng của quế thường rất nóng. Bạn có thể tham khảo thêm về những cách sử dụng tinh dầu quế ở ĐÂY nhé.

Các bài viết cùng chủ đề:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 2 Ngách 55/44, Phố Chính Kinh-Nhân Chính-Thanh Xuân-Hà Nội

Điện thoại: 01986.800.631

Hotline: 01683.999.491

Cơ sở xản xuất

Địa chỉ: Xã Y Can - Trấn Yên - Yên Bái