Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU QUẾ VÀO MÙA ĐÔNG





Mùa đông là mùa của tinh dầu quế. Mùa đông cho tinh dầu quế chất lượng và đậm đặc hơn. Mùa đông cũng là mùa tác dụng của tinh dầu quế được phát huy những thế mạnh của nó

Tác dụng của tinh dầu quế

tác dụng của tinh dầu quế vào mùa đông được phát huy tối đa

Tác dụng của tinh dầu quế vào mùa đông được phát huy tối đa
Giữ ấm cơ thể
Với tính năng nóng, tác dụng của tinh dầu quế sẽ phát huy khả năng nóng của mình để giúp tăng thân nhiệt của cơ thể vào mùa đông, giúp bạn dễ dàng chống lại cái lạnh. Vào mùa đông, nếu bạn có thể giữ ấm chân, cơ thể bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn. Bàn chân cũng là cơ quan trên cơ thể dễ bị lạnh nhất.  Bạn chỉ cân lấy 1 – 2 giọt tinh dầu quế xoa vào lòng bàn chân và xoa dần lên cả bàn chân. Đối với trẻ nhỏ, bạn nên hòa dầu quế với dầu nền vì da bàn chân của trẻ nhỏ sẽ khó thích nghi được sức nóng của dầu quế. Điều này giúp bàn chân của bạn ấm áp suốt cả ngày.
Ngoài ra, khi tắm, bạn có thể cho vài giọt dầu quế vào nước tắm hoặc hòa với sữa tắm để dầu quế thấm vào da và giữ ấm cơ thể,  dưỡng ẩm cho da nhé.
giữ nhiệt là một trong những tác dụng của tinh dầu quế

Giữ nhiệt là một trong những tác dụng của tinh dầu quế 

Giảm béo
Tinh dầu quế rất thích hợp để giảm béo vào mùa đông bằng cách nịt bụng. Vào mùa đông, bạn sẽ không lo cảm giác nóng của tinh dầu quế sẽ khiến bạn khó chiu. Ngược lại, tác dụng của tinh dầu quế sẽ phát huy tối đa để không những đốt mỡ bụng mà còn giúp bạn giữ ấm thân nhiệt hiệu quả.

Phòng chữa bệnh
Một trong những tác dụng tinh dầu là phòng chữa bệnh. Vào mùa đông, tác dụng của tinh dầu quế được sử dụng để chống đau nhức xương khớp, đặc biệt là với những người bị bệnh thấp khớp và những người già. Bạn có thể xoa 1 giọt tinh dầu quế vào chỗ đau nhức xương hoặc pha với dầu nền để xoa lên chỗ đau nhức, cơn đau sẽ  nhanh chóng dịu lại. Tinh dầu quế cũng được dùng để phòng tránh những bệnh phổ thông như cảm, cúm hoặc những bệnh về đường tiêu hóa. Ngoài ra, bạn có thể ngửi mùi quế hoặc sử dụng đèn đốt tinh dầu quế để giúp bạn thoát khỏi những cơn đau đầu hay gặp vào mùa đông hoặc tình trạng ngạt mũi do viêm xoang nhé.
tác dụng tinh dầu trong việc phòng chữa bệnh được nhiều người dùng trong mùa đông

Tác dụng tinh dầu trong việc phòng chữa bệnh được nhiều người dùng vào mùa đông


Với những tác dụng của tinh dầu quế như trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tinh dầu quế vào mùa đông. Bạn có thể tham khảo thêm các công dụng khác của dầu quế tại các link dưới đây nhé!

BÀI VIẾT THAM KHẢO






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 2 Ngách 55/44, Phố Chính Kinh-Nhân Chính-Thanh Xuân-Hà Nội

Điện thoại: 01986.800.631

Hotline: 01683.999.491

Cơ sở xản xuất

Địa chỉ: Xã Y Can - Trấn Yên - Yên Bái